วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 9 วัน อังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.30-12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้ อาจารย์กฤตธ์ตฤณน์ ตุ๊หมาด (อาจารย์บาส) มาสอนแทน อาจารย์ ตฤณ เนื่องจาก อาจารย์ติดภารกิจค่ะ  สำหรับวันนี้น่ะค่ะ อาจารย์ให้ออกมาหน้าห้อง ให้พูดในหัวข้อเรื่องครูใจดวงใจของฉัน ตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะ  ดิฉันอาจจะพูดติดขัดไปบ้าง และไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็ทำได้ดีที่สุดค่ะ ดิฉันคิดว่าการที่ออกไปพูดหน้าห้องเรียนบ่อยๆก็อาจจะรู้สึกตื่นเต้นลดน้อยลงไปได้ค่ะ เหมือนกากฝึกฝนให้เรากล้าแสดงออกมากยิ่งขึ่น  
 



ผลการประเมิน
ประเมินตนเอง
        วันนี้ดิรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ มีพูดติดขัดไปบ้างค่ะ ส่วนไหนที่บกพร่อง ไม่ดี ดิฉันก็จะไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิมค่ะ
ประเมินเพื่อน
        วันนี้เพื่อนบางคนก็พูกดีบางคนก็มีติดขัดไปบ้างค่ะ
ประเมินอาจารย์
        วันนี้อาจารย์ติดภารกิจ แต่ตอนท้ายคาบอาจารย์ก็มาหาค่ะ และสอนเรื่องกิริยามารยาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น